รีวิว stylPro [CR] ของมันต้องมี!! รีวิว StylPro Expert เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าสำหรับชะนีหน้าเดียวแต่แปรงเยอะ

[CR] ของมันต้องมี!! รีวิว StylPro Expert เครื่องล้างแปรงแต่งหน้าสำหรับชะนีหน้าเดียวแต่แปรงเยอะ

รีวิว stylPro Expert : มันเหมือนเป็นรักแรกพบเลยนะคุณ คือ…เพื่อนลากออกมาเดินห้างฯ ภาวนาอย่าให้นางแวะอีฟแอนด์บอยด้วยเถ๊อะ  เดือนนี้ช๊อตเพราะคสอ.มาเยอะ แต่คำขอไม่แรงกล้าพอ นางพุ่งไปที่เชลฟ์แปรงแต่งหน้ายี่ห้อดัง ก็ต้องไปยืนเออออห่อหมกเป็นเพื่อนนาง ณ จุดๆนี้ สายตาก็สะดุดเข้ากับป้าย New Arrival!!! ที่แปะอยู่ตรงหน้า มันเหมือนซีนในหนังที่โรมิโอเจอจูเลียตยังไงหยั่งงั้นเลยค่ะคุณ มันคือ StylPro Expert เห็นตั้งแต่รุ่นแรกก็เมียงมองมานาน แต่ก็ยังไม่ได้ดองเป็นเนื้อคู่ตุนาหงันกันซักที แต่อันนี้คือรุ่นใหม่!!! มีคำว่า Expert ด้วยอ่ะ ถามคุณน้อง BA ว่ามันต่างจากรุ่นเดิมยังไง คำตอบที่สรุปจากสิ่งที่คุณน้อง BA พรรณนามาให้ทั้งหมดได้ประโยคสั้นๆว่า “ใหม่กว่าเดิม ก็ต้องเลิศกว่าเดิมโอเคนะ!!!

กลับมา Halllll สิคระะะะ เลยกลายเป็นกระทู้รีวิวแกะกล่องของใหม่เอามาแบ่งให้สาวๆ ที่มักขาดสติเวลาเจอ Key Word คล้ายๆกัน เช่น S A L E , N E W  A R R I V A L หรือ L I M I T E D  เหมือนกัน

และนี่คือเอเวอ์รี่ติงที่มีมาในกล่อง ก็จะมี  โถปั่น หรือ StylPro Bowl, ตัวเครื่อง StylPro Expert, Collar สำหรับด้ามแปรงขนาดต่างๆ 10 ชิ้น, แท่นวาง Collar และมีน้ำยาแถมมาให้ในกล่องด้วย 2 ซอง

1) โถล้างแปรงแบบใหม่ คนออกแบบอาจเคยมาเที่ยวเมืองไทยแล้วสั่งชาเย็นดื่ม คริคริ แต่เห็นแบบนี้อย่าดูถูกนางนะ ตอนน้อง BA โชว์ให้ดูฟังชั่นการใช้งานนี่ว้าววมากกกก (ก ไก่ ล้านตัว)

2) คอลล่า 10 ชิ้น

1-7 เป็นแบบกลมๆเหมือนรุ่นเก่า 7 ไซส์

ส่วน 8-10 หน้าตาแปลกๆที่มีเฉพาะในรุ่น Expert เท่านั้นนะจ๊ะ ซึ่งเจ้าคอลล่ารูปดาวนั้นเอาไว้สำหรับแปรงที่มีด้ามประหลาดๆ เช่นแปรงเมอร์เมด ซึ่งงง ณ จุดนี้อิชั้นยังไม่มีค่าาา ก่อให้เกิดความอยากได้แปรงเมอร์เมดไปอี๊กกกก (ทำไมต้องเสียงสูงห๊ะ!!)

ส่วนเบอร์ 10 ตามรูปคือเอาไว้ล้างแปรงตา แปรงคิ้ว แล้วแต่จะสรรหามาล้างกัน ได้พร้อมกันมากสุดถึง 8 อัน!! คุณพระ!!!!!! โดยมีข้อแม้ว่าด้ามแปรงต้องเล็กพอจะยัดเข้าไปในรูเล็กๆพวกนั้นได้นะจ๊ะ สำหรับคนที่บ้าซื้อแปรงที่ต้องมีทุกเบอร์แบบอิชั้นแล้วนั้น…ถือว่าดีงามมาก (ไม่รู้จะมีเยอะไปไหนหน้าก็มีอยู่หน้าเดียว 555) แต่อิชั้นมีแปรงที่ด้ามสามารถยัดเข้าไปได้แค่ 4 อัน เป็นอีก 1 เหตุผลให้ควรถอยเซ็ทแปรงแต่งตาเพิ่มมม (ถ้า ผช ได้ยินเหตุผลแบบนี้อาจจิสรรเสริญได้)

3) ฐานเก็บคอลล่า บนฐานจะมีตัวเลขเบอร์ของคอลล่าแต่ละขนาดกำกับอยู่บนฐานเลย ช่วยให้สะดวกเวลาเก็บไม่ต้องมางมโข่งเทียบดูว่าขนาดตรงกับวงบนฐานหรือเปล่า

4) และก็มาถึงอย่างสุดท้าย พ่อพระเอกของเรา เจ้าเครื่องล้างแปรง StylPro Expert นั้นเอง


ขอยืมภาพเต็มจากเว็บ เนื่องจากถ่ายไม่สวยเท่าเค้า

โดยรุ่นนี้สิ่งที่น้อง BA บอกว่ามันปรับปรุงมาจากรุ่นเดิมแล้วคือไอเจ้าแกนต่อตรงกลางที่เป็นตัวหมุนติดมากับตัวเครื่องเลยจ้าา ในขณะที่รุ่นเก่าจะถอดได้เป็นชิ้นเล็กๆความเสี่ยงที่จะหายก็เป็นอันหมดไป (ใครที่มีรุ่นเก่าช่วยมาบอกทีว่าทำหายกันบ้างมั้ย อยากรู้วววว์)

ที่สำคัญรุ่นใหม่นี้นางมาพร้อมกับการปรับความเร็วได้ถึง 2 ระดับ!! (ไฟ 1 ดวง = ปั่นเบาสำหรับแปรงตา คิ้ว ปาก ที่มันเล็กๆ และ ไฟ 2 ดวง = ปั่นแรงสำหรับแปรงรองปื้น แปรงแป้ง พวกที่ขนเยอะๆแน่นๆ) ซึ่งแน่นอนว่ารุ่นเก่าก็มีแค่ระดับเดียวนะจ๊ะ

และ และ ความสามารถนางยังไม่หมด เครื่องรุ่นใหม่นี้เราไม่ต้องมานั่งจับเวลา นับเลข นับแกะกันว่าครบเวลาแล้วหรือยัง เอาขึ้นจากน้ำยา ปั่นแห้งตอนไหนดี บลา บลา เครื่องจะปั่นไป 20 วิ แล้วไฟที่ตัวเครื่องจะกระพริบเพื่อเป็นบอกเราว่า เอาขึ้นมาปั่นแห้งได้แล้วววว อีก 10 วิ เครื่องก็จะหยุดทำงานเอง ดีใช่มั้ยล่ะตัวเธอว์…

ความเห็นส่วนตัวคือ

1. ไวกว่าการล้างด้วยมือแบบเดิมมาก และล้างเสร็จคือพร้อมใช้ต่อได้เลย ไม่ต้องตากแห้งเป็น แปรงแดดเดียวหรือหลายแดดอีกต่อไป

2. ใช้กับน้ำผสมแชมพูหรือน้ำยายี่ห้ออื่นก็ได้ แล้วใช้เครื่องล้างแปรง มาช่วยให้ไม่ต้องตากแห้งก็ลดเวลาลงไปได้เยอะนะ แต่ก็แห้งช้ากว่าน้ำยาของ StylPro อยู่ และตัวน้ำยาเค้าเคลมว่าลดแบคทีเรียสะสมในแปรงที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิวลงกว่า 90%คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ถ้าเป็นแปรงที่ล้างออกยาก เช่น แปรงลงรองพื้น ก็จะสู้น้ำยาของ StylPro เองไม่ได้เบย เพราะว่าเวลาใช้แชมพูผสมน้ำถ้าใส่แชมพูเยอะ ฟองมันจะฟ่อดดดด!!! มากเลยจร้าาาา (น้ำยาล้างแปรงทั่วไปที่เป็นเหมือนน้ำสบู่ ถ้าใช้เยอะฟองก็เยอะเหมือนกัน) ก็ต้องล้างหลายรอบทำให้รู้สึกว่าไม่ค่อยสะดวกเท่าไหร่เบย หรือไม่ก็เหมาะกับแค่แปรงที่คราบสกปรกไม่ฮาร์ดคอร์มากนัก เช่น แปรงปัดแป้งฝุ่น นะจ๊ะ

3. มือไม่เยินหลังการล้าง ไม่นับการเยินด้วยสาเหตุอื่นแบบอิชั้นนะคะ

4. โถแบบเปลี่ยนน้ำยาได้หลายรอบคือดีอ่ะ คือล้างไปสัก 2-3 แปรง (หรือถ้าแปรงไม่ซกมกมากก็ได้ถึง 4-5 แปรง) ก็เทน้ำยาเก่าทิ้งด้านล่าง แล้วเติมน้ำยาใหม่ล้างต่อได้เลย ไม่ต้องวิ่งเอาไปเททิ้งในห้องน้ำแล้วถึงล้างต่อได้

5. สามารถล้างได้หลายแปรงในเวลาเดียวกัน คือส่วนมากแปรงที่มีกันเยอะมากจริงๆ ก็แปรงแต่งตาเนี่ยแหละ ซึ่งการล้างได้พร้อมกันหลายๆอันคือเป็นไรที่เริ่ดมากกกก

6. ความแรง 2 เลเวล คือดีตรงแปรงเล็กๆมันก็มีความอุ้มน้ำยาน้อย หรือถ้าใส่แปรงเล็กพร้อมกัน 8 อันก็อาจจะต้องใช้ความแรงเลเวล 2 ส่วนแปรงใหญ่ เช่น แปรงแป้ง หรือแปรงรองพื้นถ้าปั่นเบาเท่าแปรงเล็กๆ ก็หมุนไม่ไปเพราะมันหนัก!! เวลาขนแปรงอุ้มน้ำยามากๆ

7. ยังมีข้อเสียอยู่ คือ แม้จะเป็นของใหม่รุ่น Expert ก็ยังใช้ล้างแปรงบางประเภทไม่ได้หรือได้แต่จะสะบัดแรงยังไม่ค่อยสมดุล เช่น แปรงทรง oval (รูปไข่) ที่เวลาหมุนจะดูเหวี่ยงๆเพราะทรงด้ามไม่เป็นทรงมาตรฐาน ส่วนแปรงที่ด้ามสั้นจริงๆเช่น แปรงแบนๆด้ามสั้นๆประมาณ 1 นิ้ว เช่น แปรงที่มากับเซ็ทเชดดิ้งของ Nars ที่อิชั้นมี คือแปรงดีแต่เอามาล้างด้วยเครื่องล้างแปรงไม่ได้ ฮือออ

สุดท้ายนี้ คงต้องบอกราคาของนางกันแล้วสินะ ราคาของนางเฉพาะเครื่องก็ประมาณ 4,XXX฿ [Spoil] คลิกเพื่อดูข้อความที่ซ่อนไว้ ก็แล้วแต่ดุลยพินิจของแต่ละคนนะจ๊ะ เพราะเมื่อเทียบกับการดูแลรักษาแปรงแพงๆด้ามละเป็นพัน (รวมๆราคาแปรงก็เป็นหมื่นอยู่นะเธอว์) และเพื่อรักษาความสะอาดของแปรงแต่งหน้าก็ลดการเกิดสิวได้ด้วย ก็คิดก่อนซื้อแล้ว (จริงๆนะ) ว่าคุ้มค่าอยู่ เพราะซื้อรอบเดียวแล้วใช้กันไปยาวๆได้เลย

 

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *